Hiện nay cả nước có khoảng 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có 430.000 cửa hàng nhỏ, hơn 7.000 nhà hàng thức ăn nhanh, 22.000 nhà hàng cà phê, bar và hơn 80.000 nhà hàng phát triển bài bản.
>>> Số liệu trên đã cho thấy F&B đang là một sân chơi rất hấp dẫn.
Nhưng bạn hãy nhớ rằng, nếu bạn không muốn bị sự cạnh tranh đè bẹp, bạn muốn trở thành một top player thì việc chuẩn bị cho mình những kiến thức kinh doanh bài bản là việc vô cùng quan trọng và quảng cáo chính là một trong số đó. Cụ thể hơn, việc trở nên nổi bật trong trí nhớ của khách hàng và thuyết phục họ thưởng thức dịch vụ ăn uống tại cửa hàng của bạn là việc không hề đơn giản.Nếu không biết cách quảng cáo bài bản thì bạn sẽ rất dễ đổ tiền oan vào các kênh quảng cáo mà không đạt được mục đích của mình.
TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.
Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: