Preview khoá học - Sở hữu doanh thu khủng ngành F&B với 5 ý tưởng
single

Sở hữu doanh thu khủng ngành F&B với 5 ý tưởng

  • TNI Group
  • Sales - Marketing
  • 600,000 (VNĐ)
  • 600,000 (VNĐ)
Bạn sẽ học được gì
  • Các bạn sẽ nắm được đánh giá về thị trường F&B hiện tại cũng như dự đoán quan trọng trong tương lai. 
  • Sở hữu bí kíp 5 bước thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo hoàn hảo. 
  • 4 concept sáng tạo cùng với 5 ý tưởng xây dựng thông điệp quảng cáo sẽ giúp các bạn biết cách khiến người xem không thể rời mắt khỏi QC của mình. 
  • Không chỉ ấn tượng không thôi, khách hàng sẽ bị kích thích mua hàng với 6 hình thức khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. 
Giới thiệu khóa học

Hiện nay cả nước có khoảng 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có 430.000 cửa hàng nhỏ, hơn 7.000 nhà hàng thức ăn nhanh, 22.000 nhà hàng cà phê, bar và hơn 80.000 nhà hàng phát triển bài bản. 

>>> Số liệu trên đã cho thấy F&B đang là một sân chơi rất hấp dẫn. 

Nhưng bạn hãy nhớ rằng, nếu bạn không muốn bị sự cạnh tranh đè bẹp, bạn muốn trở thành một top player thì việc chuẩn bị cho mình những kiến thức kinh doanh bài bản là việc vô cùng quan trọng và quảng cáo chính là một trong số đó. Cụ thể hơn, việc trở nên nổi bật trong trí nhớ của khách hàng và thuyết phục họ thưởng thức dịch vụ ăn uống tại cửa hàng của bạn là việc không hề đơn giản.Nếu không biết cách quảng cáo bài bản thì bạn sẽ rất dễ đổ tiền oan vào các kênh quảng cáo mà không đạt được mục đích của mình. 

Đối tượng của khóa học
  • Chủ doanh nghiệp dịch vụ ăn uống vừa và nhỏ mong muốn ứng dụng quảng cáo  để tăng doanh số và tạo dựng thương hiệu. 
  • Nhân viên truyền thông phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage ... trên các kênh truyền thông của các doanh nghiệp F&B
  • Sinh viên muốn tìm hiểu về cách viết quảng cáo để có thể làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại. 
  • Người kinh doanh tay trái bán đồ ăn online để có thêm thu nhập. 
Người hướng dẫn
Người hướng dẫn: TNI Group

TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

  • TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình
  • Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt
  • N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.
  • I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.
  • Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp
Nội dung khóa học
  • Giới thiệu khóa học
  • Quảng cáo bản chất là gì?
  • Tại sao lại phải làm quảng cáo?
  • Phân biệt rõ ràng quảng cáo truyền thống và quảng cáo hiện đại
  • 3 biến quan trọng cấu thành nên quảng cáo
  • Thông tin tổng quan về ngành
  • 4 nhu cầu chính của khách hàng ngành F&B
  • Xác định mục tiêu và ngân sách quảng cáo
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo
  • Xây dựng nội dung quảng cáo
  • Đo lường, đánh giá, chỉnh sửa
  • Xác định rõ ràng chân dung khách hàng
  • Chọn concept thể hiện phù hợp
  • 6 hình thức khuyến mãi KH khó cưỡng nổi
  • Công thức 5 bước thuyết phục
  • Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục vào bài viết
  • Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục vào video
  • Trải nghiệm tuổi thanh xuân
  • Với người tôi yêu
  • Cả nhà thương nhau
  • Chất riêng của tôi
  • Anh em mình là một gia đình
  • #sales# tni group# ý tưởng# F&B# doanh thu khủng