Preview khoá học - Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc
single

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng xuất sắc

  • TNI Group
  • Sales - Marketing
  • 699,000 (VNĐ)
  • 600,000 (VNĐ)
Bạn sẽ học được gì
  • Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.
  • Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
  • Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
  • Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.
  • Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Giới thiệu khóa học
  • Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.
  • Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.
  • Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học
Yêu cầu của khóa học:
  • Thiết bị và dụng cụ cần có: máy tính có nối mạng Internet, bút, vở.
  • Website giảng viên để học viên tham khảo: http://www.phamthisam.com/
  • Download các tài liệu tại: goo.gl/HfgJQh
  • Kênh youtube giảng viên để học viên tham khảo: goo.gl/ge8fuQ
  • Fanpage giảng viên để học viên tham khảo: goo.gl/RxB6Rr
Đối tượng của khóa học
  • Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop chưa có quy trình, tiêu chí chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống và muốn bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng cho công việc của mình để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
  • Các bạn đang làm nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop, cửa hàng muốn làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
  • Sinh viên đang làm thêm hoặc muốn theo đuổi bán hàng, chăm sóc khách hàng và cần kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng. 
Người hướng dẫn
Người hướng dẫn: TNI Group

TNI GROUP là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, TNI GROUP đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

  • TNI Business School – MBA For All: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình
  • Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt
  • N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.
  • I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.
  • Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp
Nội dung khóa học
  • Bản chất của chăm sóc khách hàng và các loại khách hàng
  • Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp?
  • Kiến thức về khách hàng
  • Giới thiệu khóa học
  • Kiến thức về sản phẩm
  • Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp
  • Kiến thức Marketing
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng Research
  • Kỹ năng copywriting
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề
  • Môi trường
  • Tiếp nhận công việc và chuẩn bị
  • Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp
  • Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển
  • Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng.
  • Bảo hành, bảo dưỡng
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
  • Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi.
  • Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng.
  • Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông
  • Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm
  • Sự đáng tin cậy
  • Sự đảm bảo
  • Tính hữu hình và sự đồng cảm
  • Sẵn sàng đáp ứng và tổng kết.
  • #tni# chăm sóc khách hàng