Preview khoá học - 40 Tuyệt chiêu khuyến mại, tặng quà và giảm giá
single

40 Tuyệt chiêu khuyến mại, tặng quà và giảm giá

  • Tuấn Hà
  • Sales - Marketing
  • 600,000 (VNĐ)
  • 360,000 (VNĐ)
Bạn sẽ học được gì
  • Khuyến mại, tặng quà hay giảm giá giúp thúc đẩy người mua mua hàng nhiều. Có được những tuyệt chiêu về hình thức này sẽ giúp bạn tăng đơn hàng, tăng lợi nhuận
  • Những chiêu thức nâng cao về Tặng quà, giảm giá, khuyến mại
  • Thu hút khách hàng tiềm năng nhanh chóng
  • Giữ chân khách hàng khiến họ luôn trung thành với sản phẩm
  • Nhanh chóng tăng doanh thu, mang lại ảnh hưởng tích cực
Giới thiệu khóa học
  • Các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà luôn là một công cụ,chiến lược không thể thiếu khi bạn hoặc doanh nghiệp của bạn kinh doanh bất kể một loại mặt hàng nào. Giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện tại, giữ chân họ và biến họ thành khách hàng trung thành.
  • Tiếp nối khóa học 32 Tuyệt chiêu khuyến mại , tặng qùa và giảm giá, Khóa học 40 Tuyệt chiêu lần này của Tuấn Hà – CEO Vinalink sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết nâng cao hơi, tạo cơ hội thuận lợi hơn cho việc tiêu thụ sản phẩm và tạo ra lợi nhuận.
  • Khóa học này tập trung hướng dẫn bạn Những tuyệt chiêu nâng cao hơn để khuyến mại, giảm giá hiệu quả đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch. 
Đối tượng của khóa học
- Chủ của hàng kinh doanh
- Người đam mê kinh doanh
Người hướng dẫn
Người hướng dẫn: Tuấn Hà

Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam.

  • Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt.
  • Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com.
  • Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.
  • Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

Nội dung khóa học
  • Nhận mã giảm thêm khi mua qua App/ online
  • Nguyên tắc 80/20
  • Dịch vụ tư vấn mua hàng
  • Khuyến mại theo độ tuổi
  • Tặng quà cho nhóm đi cùng
  • Nguyên tắc 100K
  • Hiệu ứng đi siêu thị
  • Mua trả góp lãi 0%
  • Khuyến mãi thách thức
  • Khuyến mãi cho đối tượng sexy để câu đối tượng chính
  • Qua thăm chơi shop liền có quà
  • Miễn phí chen chân ngày khai trương
  • Vào thăm web – bốc thăm may mắn để quay số trúng thưởng
  • Vào thăm web – quay số may mắn giảm giá ngẫu nhiên để mua hàng
  • Mã Coupon giảm giá
  • Share lên Facebook được giảm giá thêm
  • Giảm giá/ miễn phí cho hành động của khách
  • Giảm giá khi đăng nhập
  • Tách giá ra nhiều phần nhỏ và giảm 1 phần nào đó sau khi đã tách
  • Khuyến mãi cho khách xả Stress
  • Thông báo số lượng khách đang hay đã lấy khuyến mãi
  • Khuyến mãi siêu hài hước
  • Giảm giá theo kỹ thuật Chim Mồi
  • Vợ mua – khuyến mãi đồ cho chồng con
  • Đổi đồ cũ lấy đồ mới được giá cao
  • Đề mức giảm bằng trị giá bán, thay vì đề số giảm giá
  • Kêu gọi : Ủng hộ từ thiện hoặc một hành động vì cộng đồng/ xã hội/ tổ quốc
  • Đổi vỏ nhận quà hoặc hàng
  • Tạo khu OUTLET: Giảm giá hàng lỗi mốt/ hết vụ / hàng lâu không bán hết
  • Tăng gấp đôi điểm thưởng trong 1 ngày nào đó
  • Hàng phân phối nội bộ
  • Mua hàng được tặng sổ xố VietLott
  • Đánh giày miễn phí
  • Khuyến mãi giải đố
  • Khuyến mãi trùng tên yêu cầu
  • Giảm giá nhiều lần để tổng giảm lớn (Kỹ thuật giảm giá bậc thang)
  • Giảm giá ở hàng lớn
  • Giảm giá theo số lượng mua khách gộp
  • Giảm giá/ tặng quà nhưng giữ lại số tiền giảm để tặng bạn bè của khách
  • Đón khách theo cách đặc biệt
  • #tuấn hà# vinalink# kinh doanh online# marketing